Chìm đắm trong thế giới hoang dã “The Jungle Book” - Comic Media Academy

Chìm đắm trong thế giới hoang dã “The Jungle Book”

23/02/2016

Disney vừa chính thức ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim The Jungle Book, chuyển thể từ cuốn truyện thiếu nhi nổi tiếng cùng tên lừng danh thế giới cuối thế kỷ 19.

The-Jungle-Book-4

Phiên bản The Jungle Book (2016) lần này theo chân cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Mowgli vô tình bị lạc vào rừng rậm. Tại đây, Mowgli được nuôi nấng và được dạy cách tồn tại nhờ sự giúp đỡ của bầy sói, một con gấu, và một con báo đen. Mowgli và những người bạn của mình sẽ trải qua cuộc phiêu lưu hết sức gay cấn trong lòng những cánh rừng già hùng vĩ của Ấn Độ.

Trong trailer đầu tiên vừa được tung ra, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những khuôn hình tuyệt đẹp về rừng già hùng vĩ với bao hiểm nguy chất chứa. The Jungle Book hứa hẹn sẽ là sự hòa trộn giữa diễn xuất của người thật với công nghệ hình ảnh CGI nhằm tạo ra những động vật và cả thiên nhiên hoang dã giống y như thật. Bộ phim sử dụng những công nghệ và kỹ thuật kể chuyện mới nhất, dẫn dắt khán giả đắm chìm trong một thế giới tươi tốt và đầy mê hoặc.

>>> Tìm hiểu thêm: Lớp nghệ thuật sáng tạo kịch bản hấp dẫn và lôi cuốn

The-Jungle-Book-1 The-Jungle-Book-2 The-Jungle-Book-3

Trở lại với dòng phim bom tấn, đạo diễn Jon Favreau (đạo diễn của Iron man 1&2) cùng ê-kip sẽ xây dựng thế giới rừng xanh hùng vĩ và bí ẩn chứa đầy nguy hiểm nhưng cũng rất lãng mạn nên thơ.

Ngoại trừ nhân vật cậu bé Mowgli được thủ vai trực tiếp bởi Neel Sethi, hầu hết các nhân vật còn lại trong The Jungle Book sẽ được lồng tiếng bởi các ngôi sao hàng đầu Hollywood hiện nay.

Kiều nữ Scarlett Johansson (The Avengers) sẽ lồng tiếng cho nhân vật trăn không lồ Kaa, huyền thoại Bill Murray (Ghost Buster) – gấu Baloo, Idris Elba (Pacific Rim) – cọp Sheran Khan và Ben Kingsley (Iron man 3, Shutter Island) – báo đen Bagheera.

Bộ phim được ấn định ra mắt vào đầu năm 2016 và dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15-4-2016 dưới định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

Link trailer: