Deadpool - Siêu anh hùng khuấy đảo phòng vé đầu năm 2016 - Comic Media Academy

Deadpool – Siêu anh hùng khuấy đảo phòng vé đầu năm 2016

23/02/2016

Deadpool, bộ phim siêu anh hùng đầu tiên và được mong chờ nhất năm 2016. Dựa trên một anti-hero độc đáo nhất của Marvel Comics, Deadpool kể về câu chuyện của một cựu lính đánh thuê thuộc biệt đội Special Forces là Wade Wilson. Anh ta đã chịu một thí nghiệm điên cuồng làm tăng khả năng hồi phục lên siêu cấp và thay đổi cả bản tính thành Deadpool. Được trang bị khả năng mới cùng với tính cách hài hước đen tối, Deadpool sẽ săn lùng kẻ đã phá hoại cuộc đời của mình”.

Deadpool-6

Sau một thời gian khá dài “nhá hàng”, mới đây các nhà làm phim đã chính thức tung ra đoạn trailer cùng poster mới nhất về dự án phim về siêu anh hùng Deadpool như một quà dành tặng các fan hâm mộ vào đúng vào dịp Giáng sinh vừa qua. Cũng như trailer đầu tiên, đoạn trailer mới này được chia thành phiên bản red-band với phong cách “siêu bựa” đặc trưng của Deadpool và một phiên bản green-band khác nghiêm túc hơn.

Trong đoạn trailer, các nhà làm phim đã hé lộ quá trình cùng những kí ức đau khổ của nhân vật Wade Wilson (do nam diễn viên Ryan Reynolds thủ vai) trước khi trở thành siêu anh hùng Deadpool bất tử như ngày nay. Bên cạnh đó, đoạn trailer còn gây ấn tượng với nhiều cảnh quay độc đáo, những cảnh hành động thót tim của các nhân vật phụ như Colossus và Negasonic Teenage Warhead.

Theo nhiều fan hâm mộ thì điều làm nên thương hiệu và hình ảnh của Deadpool không phải là khả năng bất tử, không phải là kĩ năng chiến đấu mà chính là ở cái mồm không ngừng hoạt động của anh chàng lúc nào cũng trong trạng thái “tưng tửng” này.

Thú vị hơn, trước khi ra mắt đoạn trailer này, bộ phim cũng liên tục không ngừng tung ra hàng loạt poster mang phong cách hài hước nham nhở theo đúng bản chất của gã dị nhân lắm mồm này. Bên cạnh đó, hãng phim 20th Century Fox cũng đã chính thức xác nhận rằng Deadpool sẽ có phiên bản dành riêng cho các rạp IMAX và hứa hẹn sẽ khiến cho não của bạn nổ tung.

>>> Tìm hiểu thêm: Lớp học vẽ truyện tranh chuyên nghiệp

Deadpool-1 Deadpool-2 Deadpool-4 Deadpool-5

Deadpool được đạo diễn bởi Tim Miller cùng các biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick. Phim ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/02/2016 và đã tạo nên những thành công rất lớn về doanh thu phòng vé.

Link trailers: