Sketch Note Online - Giải pháp cho người bận rộn - Comic Media Academy

Sketch Note Online – Giải pháp cho người bận rộn

26/03/2020

Sketch note gần đây đã trở thành một phương pháp ghi chép phổ biến trên toàn thế giới bởi tính ưu việt của mình. Sketch note tỏ ra hiệu quả với tất cả mọi người cần ghi chép hàng ngày như: học sinh, nhân viên văn phòng, diễn giả, giáo viên,… Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để học nghệ thuật ghi chép đầy tính sáng tạo này.

Hiểu được nhu cầu đó, Comic Media Academy Viet Nam (CMA) cho ra đời khóa học Sketch Note Online với mục tiêu giúp những người bận rộn có thể học ngay tại nhà.

1) Chương trình học ngắn hạn 8 buổi

Với 8 buổi, mỗi buổi tập trung khai tác một chủ đề, lớp Sketch Note Online của CMA sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản để ghi chép hiệu quả, bao gồm:

 – Phương pháp quy hình sự vật hiện tượng dựa trên hình cơ bản: vuông, tròn, tam giác.

 – Bí kíp nhấn mạnh Key Word.

 – Kĩ năng kí họa người đơn giản.

 – Vẽ chữ và các phương pháp làm chữ trở nên sinh động.

 – Một số phương pháp layout cơ bản.

 – Kĩ thuật kí hiệu bằng màu.

2) Tương tác trực tiếp với giáo viên

Khác với những chương trình học online khác, ở CMA bạn sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên và các học viên khác cùng khóa học thông qua phần mềm Zoom. Với cách học này, bạn có thể được giáo viên hướng dẫn và sửa bài tập trực tiếp bằng màn hình share một cách thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, với chức năng quay video, bạn hoàn toàn có thể ghi hình bài giảng để xem lại trong lúc rảnh rỗi. Nhờ đó, về chất lượng, khóa học Sketch Note Online không khác với khóa học Offline quá nhiều.

3) Tiết kiệm thời gian và chi phí

Một điểm đáng quan tâm nữa của khóa học Sketch Note Online đó là bạn có thể tiết kiệm được chi phí hơn so với học Offline. Bạn cũng không cần phải đến trung tâm, vì vậy tiết kiệm thêm thời gian đi lại. Với những bạn ở những tỉnh thành xa TP. Hồ Chí Minh thì lớp học Online chính là giải pháp tuyệt vời.

4) Học mọi lúc mọi nơi

Như đã nói ở trên, với chức năng quay video, bạn có thể học mọi nơi, mọi thời điểm và bao nhiêu lần tùy ý. Vì vậy, với lớp Sketch Note Online, bạn hoàn toàn chủ động và tự do trong việc học.

Học không giới hạn, và thành thục kĩ thuật ghi chép bằng hình ảnh chỉ trong 8 buổi thật dễ dàng với lớp Sketch Note Online. Nếu bạn quan tâm đến khóa học, hãy liên lạc với CMA nhé!

Lạc An

+++++++++

Khóa học Sketch Note tại CMA: Xem thông tin Tại đây