Thỏa chí sáng tạo cùng khóa học Vẽ Truyện Tranh Trên Máy - Comic Media Academy

Thỏa chí sáng tạo cùng khóa học Vẽ Truyện Tranh Trên Máy

29/11/2019

Vẽ truyện tranh trên máy từ lâu đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Với nhiều lợi ích ưu việt cả về thời gian và chất lượng, máy tính đã hỗ trợ rất nhiều cho công việc sáng tác truyện tranh của các họa sĩ chuyên nghiệp. Vậy còn những bạn nhỏ đam mê vẽ thì sao? Hãy cùng  nhau khám phá lớp học Vẽ Truyện Tranh Trên Máy tại Comic Media Academy (CMA)  nhé!

Phần mềm Photoshop ưu việt và phổ biến

Đến với lớp học Vẽ Truyện Tranh Trên Máy tại CMA, chúng ta sẽ được làm quen với phần mềm Photoshop. Với các tính năng tích hợp của mình, chúng ta có thể dùng photoshop để vẽ, chỉnh ảnh và đặc biệt là bộ cọ và màu ở Photoshop cực kì đa dạng sẽ giúp chúng ta tạo ra những tác phẩm truyện tranh vô cùng thu hút!

Tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả

Bằng sự hỗ trợ của máy tính, việc chỉnh sửa trở nên dễ dàng hơn, vì vậy chúng ta sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian kha khá cho việc sáng tác đó! Ngoài ra, việc sử dụng máy tính cũng giúp chúng ta có nhiều phương án màu sắc, bố cục, và hiệu ứng đa dạng, từ đó chọn ra phương án tốt nhất cho truyện tranh của mình! Chà, tuyệt quá phải không?

Dễ dàng up load lên các trang mạng xã hội

Nếu ở truyện tranh truyền thống vẽ trên giấy, chúng ta sẽ phải tốn không ít thời gian để scan, chình màu rồi mới up lên mạng được, thì khi vẽ truyện tranh trên máy, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều! Chỉ cần vẽ xong, lưu file dưới dạng ảnh! Tèn ten! Vậy là sẵn sàng để up lên mạng rồi!

Đào tạo chuyên nghiệp thiên về thực hành

Ở lớp vẽ truyện tranh trên máy, các kiến thức về kĩ năng vẽ như: thiết kế nhân vật, thiết kế bối cảnh, bố cục, màu sắc,… được biên soạn một cách ngắn gọn, súc tích và đầy đủ. Thời lượng học mỗi buổi chia làm 2 phần: lý thuyết và thực hành, tuy nhiên với thời gian được phân chia thiên về phần thực hành sẽ giúp chúng ta nhớ bài được lâu hơn! Không chỉ thế, kết thúc mỗi buổi còn có ngay sản phẩm để mang về nhà nữa!

Ngoài ra, thông qua quá trình sáng tác truyện tranh cho đồ án cuối khóa, chúng ta sẽ được tiếp cận với quy trình sáng tác truyện tranh hệt như các họa sĩ chuyên nghiệp, sản phẩm cuối cùng sẽ là một tập truyện tranh, một bộ truyện minh họa hay các mẩu truyện ngắn đăng mạng, … tùy vào sở thích và cá tính của học viên.

Wow! Thích quá phải không nào! Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh nhanh tìm hiểu về khóa học Vẽ Truyện Tranh Trên Máy dành cho thiếu niên tụi mình nhé!

Lớp học Vẽ Truyện Tranh Trên Máy tổ chức bởi Comic Media Academy được khai giảng vào ngày: 14/12/2019

✏ Thời gian học: 14h00 – 16h00 (Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần)
✏ Địa điểm: 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận
✏ Học phí: 7.000.000đ/22 buổi
🎁 Ưu đãi: Giảm 500.000đ cho học viên cũ hoặc đăng kí trước ngày khai giảng

Thông tin khóa học: Tại đây