Soul – Bộ phim đáng mong chờ của Pixar - Comic Media Academy

Soul – Bộ phim đáng mong chờ của Pixar

18/11/2019

Sau Inside Out, Monsters Inc Up,  Soul có lẽ là bộ phim hoạt hình đáng mong chờ của đạo diễn Pete Docter trong năm 2020. Phim dự định ra mắt vào ngày 19 tháng 6 năm 2020. Trailer mới phát hành của phim hé lộ nhiều điều thú vị.

Đạo diễn Pete Docter

Ngoài Jamie Foxx lồng tiếng cho nhân vật chính Joe Gardner còn có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên như Tina Fey, Daveed Diggs, Questlove và Phylicia Rashad.

Jamie Foxx (bên phải) và Tina Fey tham gia lồng tiếng cho bộ phim, trong đó Jamie Foxx sẽ đảm nhận vai chính Joe Gardner

“Cậu muốn được biết đến vì điều gì khi còn sống?” Dòng mở đầu của đoạn giới thiệu phim dẫn dắt cho phần còn lại của bộ phim, một hành trình khám phá và suy ngẫm bản thân.

Joe - nhân vật chính của phim, một giáo viên mơ ước trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nhạc jazz
Joe – nhân vật chính của phim, một giáo viên mơ ước trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nhạc jazz

Soul kể về Joe, một giáo viên mơ ước trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nhạc jazz và ngay khi gần đạt được mơ ước của mình, anh đã gặp phải một tai nạn khiến tâm hồn anh tách rời khỏi cơ thể. Khoảnh khắc ấy đã tạo nên bước ngoặt cuộc đời anh. Joe được đưa đến một thế giới, nơi các linh hồn được hướng dẫn trước khi trở về lại với cơ thể. Tại đây anh đã gặp linh hồn của một phụ nữ 22 tuổi, người có cái nhìn bi quan về cuộc sống và đang bị mắc kẹt trong cuộc gặp gỡ này.

Họ cùng nhau cố gắng đưa linh hồn của anh trở lại Trái đất trước khi quá muộn, để anh có thể theo đuổi đam mê và dành hàng giờ quý báu “đi tìm con người thật của mình”.

Các bộ phim hoạt hình của Pixar được biết đến với những thông điệp truyền cảm hứng một cách nhẹ nhàng và hài hước. Với Soul có thể cũng không ngoại lệ.

*Nguồn: BBC

*Biên dịch: Mita