ĐẦU TƯ BẢN THÂN ĐỂ NHẬN MỨC LƯƠNG HẤP DẪN? TẠI SAO KHÔNG?

Đầu tư bản thân để nhận mức lương hấp dẫn? Tại sao không?

27/09/2019

Sự ra đời và phát triển lớn mạnh của các hãng phim hoạt hình Made in Vietnam nhưng Vintata, Deedee Studio,… những năm gần đây cho thấy xu hướng phát triển của ngành hoạt hình đang có dấu hiệu rất tích cực. Đi cùng xu hướng đó, nhu cầu nhân lực của ngành hoạt hình cũng đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Mức lương hiện nay của một ứng cửa viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng giao động từ 500$ – 1000$. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay update level của bản thân để tìm được công việc ưng ý nào!

Bạn đã có năng khiếu vẽ

Để trở thành một hoạ sĩ hoạt hình, việc sở hữu một chút năng khiếu sẽ là thuận lợi vô cùng lớn cho bạn. Bạn sẽ học nhanh hơn, tiếp thu dễ dàng hơn, và đặc biệt là rút ngắn được thời gian để hoàn thiện những kĩ năng cho bản thân. Tuy nhiên, năng khiếu chỉ bổ trợ một phần, quan trọng nhất vẫn là đầu tư thật nhiều thời gian cho đam mê của mình nhé bạn!

Bạn đã tốt nghiệp chuyên ngành đồ hoạ, mỹ thuật hay thiết kế nhưng vẫn chưa tìm được công việc ưng ý?

Có thể bạn sở hữu một bảng điểm tốt, kĩ năng tốt nhưng đó không phải là thứ mà doanh nghiệp cần. Từ học tập đến thực hành là một quãng đường khá dài, vì vậy bạn hãy dành thời gian nghiên cứu về doanh nghiệp và bổ trợ kĩ năng mà các nhà quyển dụng cần ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Tại CMA, khoá Chuyên viên Hoạt Hình 01 năm được xây dựng theo nhu cầu tuyển dụng của các công ty đối tác, trong quá trình học tập, học viên cũng được tạo nhiều cơ hội để thực hành với các đối tác là các công ty truyền thông, hoạt hình lớn. Vì vậy, có nhiều cơ hội hơn để kiếm được việc làm ưng ý sau khi tốt nghiệp, hoặc thậm chí là ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bạn cần học được một nghề vững vàng trong khoảng thời gian 1 năm để ứng tuyển các công ty đang tuyển dụng ngành nghề liên quan!

Một cách khác để trau dồi thêm kĩ năng chính là vừa học vừa làm. Hiện nay, các xưởng phim hoạt hình gia công ở Việt Nam có các chương trình dành cho thực tập sinh, mà ở đó, các bạn sẽ được đào tạo và thực hành tại chỗ. Dĩ nhiên, đây sẽ là một khoảng thời gian khá áp lực, nhưng chỉ cần vượt qua 1, 2 năm đầu, khi bạn có đầy đủ kĩ năng, thì còn sợ gì không kiếm được một công việc ưng ý?

workshop hướng dẫn vẽ nhân vật truyện tranh

Bạn có ước mơ bước vào ngành công nghiệp sáng tạo .

Ghibli sản xuất Princess Kaguya trong hơn 7 năm, Pixar chờ đợi hơn 10 năm để cho ra bộ phim Gia đình siêu nhân Phần 2. Điều đó cho thấy, hoạ sĩ hoạt hình là một ngành đòi hỏi sự kiên nhẫn và niềm đam mê mãnh liệt. Nếu hoạ sĩ hoạt hình là ước mơ của bạn, nếu bạn chưa bao giờ ngừng khao khát được làm việc trong các xưởng phim hoạt hình. Hãy kiên trì và bắt đầu từ việc học tập thật nghiêm túc.

Bạn muốn mình vững vàng một chuyên môn để bước vào một công ty sản xuất phim Hoạt Hình.

Bạn từng nghe về phần mềm hoạt hình Toon Boom nhưng ở Việt Nam chưa có nơi nào đào tạo? Đến với CMA, bạn sẽ được học và trải nghiệm làm hoạt hình trên một trong những phần mềm làm hoạt hình số một thế giới này. Việc thuần thục kĩ thuật sử dụng Toon Boom sẽ là một lợi thế lớn giúp các bạn dễ dàng tìm được một công việc ưng ý.

Viện Truyện tranh và Hoạt hình nỗ lực đào tào nguồn nhân lực trẻ cho công nghiệp hoạt hình Việt Nam

CMA có trang việc làm, học viên được chủ động tạo hồ sơ ứng tuyển
Song song với việc đào tạo, CMA luôn chủ trương tạo nhiều cơ hội việc làm cho các học viên. Chính vì lý do đó, chuyên trang Việc Làm CMA được ra đời. Khi tạo một hồ sơ trên chuyên trang, thông tin của bạn sẽ được chuyển thẳng đến các đối tác của CMA. Nếu hồ sơ của các bạn tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng, nghĩa là bạn đang nắm trong tay một cơ hội lớn về việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường rồi! Hãy nhanh update bản thân để có một profile siêu ngầu, siêu ấn tượng bạn nhé!

_______
Tuyển sinh khoá Chuyên viên Hoạt Hình 01 năm – 2019
Khai giảng: 05/10/2019
Link chi tiết: Khóa học Chuyên viên Hoạt Hình 01 năm
Đăng ký tư vấn.