HUNTED PROJECT 2019 - Hoạt động thú vị của CMA (Viện truyện tranh & hoạt hình Việt Nam)

HUNTED PROJECT 2019 – Hoạt động thường niên thú vị của CMA

09/07/2019

 

CMA luôn nỗ lực tạo ra các hoạt động thú vị và mang lại nhiều lợi ích nhất cho học viên, tiêu biểu là Hunted Project (Kỳ sáng tác nhóm) được diễn ra hàng năm. Đây là một môn học đặc biệt giúp học viên rèn luyện và phát triển kỹ năng quản lý dự án – nhân sự – thời gian để tạo ra các sản phẩm mang tính thực tế cao, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và được thị trường chấp nhận.

Tại hội trường của CMA sáng nay ngày 9/7/2019 đã diễn ra buổi khởi động Hunted Project 2019 và có sự tham gia của đại diện YAN Digital – Công ty truyền thông giải trí hàng đầu tại Việt Nam, cùng với hơn 100 bạn học viên ở các ngành học thuộc hệ chuyên nghiệp tại CMA như Họa sĩ vẽ truyện tranh, Họa sĩ kể chuyện ngành hoạt hìnhDigital Painting.

Đại diện của YAN Digital chia sẻ các cơ hội nghề nghiệp với học viên CMA
CEO và các cấp quản lý của YAN Digital có mặt tại buổi khởi động Hunted Project 2019

Các bạn học viên đã rất hào hứng khi hiểu được mục tiêu và tầm quan trọng của kỳ Sáng tác nhóm Hunted Project này, đồng thời được chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại YAN Digital và những hướng đi mà mình có thể lựa chọn trong tương lai.

Thạc sĩ – Họa sĩ Lê Thắng (Viện phó CMA) trao đổi với các bạn học viên

Nhờ những hoạt động như Hunted Project 2019, các bạn học viên sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình, và rất nhiều bạn đã được các doanh nghiệp đối tác của CMA “để ý”, tạo ra cơ hội việc làm ngay khi vẫn đang còn rèn luyện tại CMA.