nghệ thuật digital painting chuyên nghiệp

Comic Media Academy giới thiệu ngành nghệ thuật digital painting chuyên nghiệp kỳ 2

15/04/2018

Comic Media Academy giới thiệu 36  tác phẩm chủ đề Sci-fi (Khoa học viễn tưởng) của ngành nghệ thuật digital painting chuyên nghiệp – Kỳ 2

[spacer]

dao tao digital

[spacer]

Trong khuôn khổ giới thiệu thông tin, giúp cho những bạn trẻ hiểu thêm về Ngành nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp Comic Media Academy giới thiệu đến người hâm mộ bộ môn nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp 36 tác phẩm digital painting chủ đề Sci-fi (khoa học viễn tưởng) ấn tượng. Hy vọng chủ đề này sẽ tạo cảm hứng cho các dự án mới của các bạn đã và đang hoạt động trong ngành nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp hoặc trao truyền sự đam mê yêu thích bộ môn nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp cho các “tín đồ” mới.

Tìm hiểu khóa học Digital Painting chuyên nghiệp ở đây : http://cmavn.org/khoa-hoc-digital-painting-chuyen-nghiep

Tìm hiểu khóa học Digital Painting cấp tốc ở đây : http://cmavn.org/lop-digital-painting-cap-toc

Xem thêm :

Comic Media Academy giới thiệu 36  tác phẩm chủ đề Sci-fi (Khoa học viễn tưởng) của ngành nghệ thuật digital painting – Kỳ 1

Comic Media Academy giới thiệu 36  tác phẩm chủ đề Sci-fi (Khoa học viễn tưởng) của ngành nghệ thuật digital painting – Kỳ 3

Daniel Conway

Tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp của Daniel Conway được trao giải thưởng. Những màu sắc rực rỡ và những cảnh khoa học viễn tưởng của ông lúc nào cũng ngoạn mục, kéo bạn vào một thế giới mà con người và máy móc sống trong sự hòa hợp đầy màu sắc ‘.

[spacer]

Forget Me Not

forget-me-not

[spacer]

My Red Tie my-red-tie

[spacer]

Geoffroy Thoorens

Geoffroy Thoorens đã sản xuất nhiều tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp xuất sắc, cũng như tutorial (hướng dẫn) và Brush (cọ). Tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp của ông phủ khắp từ trò chơi điện tử đến nhiều bộ phim điện ảnh. Tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp của Geoffroy Thoorens đã được trưng bày trong cuốn sách giáo dục có tính giáo dục cao như kỹ thuật vẽ tranh kỹ thuật số nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp.

[spacer]

Vernoa

vernoa

[spacer]

Jessada Sutthi

Jessada Sutthi là một họa sĩ vẽ tranh minh họa của Thái Lan.  Họa sĩ Jessada Sutthi chuyên thực hiện concept cho các hoạt hình truyền hình và quảng cáo. Anh thích các môn thể thao cơ học và tưởng tượng và các công cụ “kiếm tiền”nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp của anh là 2B Pencil, Photoshop và Wacom Intuos 03.

[spacer]

Dead Space 2

dead-space-2

[spacer]

Lin Chen

Không giống như các nghệ sĩ khác, Lin Chen không cung cấp nhiều thông tin về bản thân mình, nhưng các tác phẩm nghệ thuật digital painting của ông, đặc biệt là các tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp khoa học viễn tưởng thì tuyệt vời để được gọi là sản xuất chuyên nghiệp và những tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp này đã mang lại cho ông hơn 168 nghìn lượt xem với chỉ 78 tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp trong trang web cá nhân của mình.

[spacer]

Space Jump

space-jump

[spacer]

Maciej Rebisz

Maciej Rebisz là một nghệ sĩ Concept đã khám phá rất nhiều không gian và khoa học viễn tưởng với những chi tiết trong tâm trí cho tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp cá nhân. Maciej Rebisz cũng đang duy trì một blog kiến trúc tên là ArchiDOOM, lưu trữ các thiết kế kiến trúc được cung cấp bởi doom và cà phê.

[spacer]

Big Buddha

big-buddha

[spacer]

Marek Okon

Là một chuyên gia say mê nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp, Marek Okon đã nâng cao kỹ năng nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp của mình bằng cách tự học, điều này hoàn toàn không thể tin được nếu bạn nhìn vào những tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp ấn tượng của ông. Danh tiếng của ông cũng dẫn ông đến công việc chuyên nghiệp tạo ra các tác phẩm nghệ thuật digital Painting chuyên nghiệp chất lượng cao cho việc quảng bá và quảng cáo. Các công cụ yêu thích của ông là Photoshop, Autodesk 3ds Max và Pixracic Zbrush.

[spacer]

Age of Ra

age-of-ra

[spacer]

Age of Zeus age-of-zeus

[spacer]

Escape From Neon City escape-from-neoncity

[spacer]

Hostile Takeover hostile-takeover

[spacer]

Shrapnel shrapnel

[spacer]

Sins of Neoncity sins-of-neoncity

[spacer]