Giải thưởng Compostela lần 11 - Comic Media Academy

Giải thưởng Compostela lần 11

13/04/2018

 

“Giải thưởng compostela quốc tế lần thứ 11” đã được khởi động tại Tây Ban Nha.

Thời hạn tham gia: 14/5/2018

Phòng Giáo dục của Hội đồng Thành phố Santiago de Compostela (Tây Ban Nha) phối hợp với nhà xuất bản Kalandraka thông báo tìm kiếm các ứng viên tham gia cuộc thi. Đây là cuộc thi trong chuỗi sự kiện hưởng ứng chiến dịch khuyến khích đọc sách lần thứ 18 của thành phố

Thí sinh tham gia có thể đăng ký dự thi bằng các ấn phẩm nằm trong danh mục sách ảnh: sách kể chuyện thông qua minh họa và hình ảnh.

  1. Yêu cầu đối với thí sinh tham dự bao gồm:
  • 5 bản sao phần lời thoại
  • 3 bức minh họa gốc, 5 bản bản sao màu đối với từng bức ( Nếu vẽ bằng Digital, tác giả có thể gửi bản in chất lượng cao)
  • Một bản Layout hoàn chỉnh cho cả tác phẩm
  • Tác phẩm có thể được trình bày bằng kích thước, kĩ thuật và định dạng bất kì nhưng không được quá 40 trang nội dung (ngoại trừ phần bìa bên ngoài)

Tác phẩm có thể được trình bày dưới bất cứ ngôn ngữ chính thức của vùng Iberian Peninsula (khu vực Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha) bao gồm tiếng Galician, Catalan, Basque, Castillian và Bồ Đào Nha.

Các sáng tác phải là bản gốc của chính tác giả và chưa được xuất bản trước đó. Tác phẩm dựa trên sách và bài thi đã từng đoạt giải hoặc được nói tới trong các cuộc thi khác sẽ không được chấp nhận.

  1. Lệ phí tham gia thi: miễn phí.
  2. Điều kiện tham dự: Cá nhân hoặc nhóm tác giả ở bất cứ quốc gia nào đều có thể tham dự
  3. Giải Thưởng

Một giải duy nhất trị giá 9,000 Euro ( tương đương 11,090 USD) đây như phí mượn bản quyền tác giả có hiệu lực trong 1 năm. Sau thời gian đó tác giả có quyền tự do sử dụng tác phẩm.

Tác phẩm đoạt giải sẽ được xuất bản bằng toàn bộ ngôn ngữ chính thức của Penisula bởi nhà xuất bản Kalandraka vào tháng 11 2018.

Link chính thức của cuộc thi: www.kalandraka.com/en/premio-compostela/