Biên kịch Trần Khánh Hoàng - Comic Media Academy
Bien-kich-Tran-Khanh-Hoang

Biên kịch Trần Khánh Hoàng

Được biết đến từ thành công của bom tấn "Em chưa 18", sau một loạt các tác phẩm thành công khác, biên kịch Trần Khánh Hoàng là một trong những tên tuổi bảo chứng phòng vé với năng suất làm việc đáng nể.
Biên kịch
Biên kịch: Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa (2016), Em Chưa 18 (2017), Mùa Viết Tình Ca (2018), Vu Quy Đại Náo (2019), Thất Sơn Tâm Linh (2019), Võ Sinh Đại Chiến (2021), Em Là Của Em (2021)

“Công việc hạnh phúc không phải là người ta có thể cho bạn bao nhiêu tiền mà cần hơn là cảm giác muốn được cống hiến hết mình.”

Tác phẩm điện ảnh bom tấn đầu năm 2017 “Em chưa 18” không chỉ đánh bại những bộ phim trong nước mà còn vượt mặt Fast & Furious 7, Fast & Furious 8, kể cả “ông vua phòng vé” Kong: Skull Island để trở thành Phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam vào thời điểm đó.

Và một trong những người góp phần không nhỏ cho thành công vang dội của “Em chưa 18” là biên kịch trẻ Trần Khánh Hoàng. Ngoài “Em chưa 18”, anh còn ghi tên mình vào các dự án khác thành công khác, nhận được rất nhiều sự chú ý và yêu mến của khán giả.

Nghiêm túc với nghề, nỗ lực không ngừng nghỉ với giấc mơ khám phá những chân trời điện ảnh mới, biên kịch trẻ Khánh Hoàng đang là cái tên được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn đặt niềm tin cho nhiều dự án điện ảnh tương lai.

Tác phẩm