Đạo diễn Khuê Vũ - Comic Media Academy

Đạo diễn Khuê Vũ

Là người yêu thích sáng tạo, đặc biệt ở lĩnh vực điện ảnh, Đạo diễn Nam Khuê mong muốn chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm mình có được để cùng học viên khám phá những chân trời mới của điện ảnh.
Đạo diễn phim ngắn "Mirror man" (2017)
Thực hiện các sản phẩm: MV “Em không cô đơn”, “Biết em lại vô tình”, TVC Simple care, Vrial clip “Bí mật của hạnh phúc”.

Tốt nghiệp loại Giỏi 2 chương trình: Ngôn ngữ học, trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn TPHCM và Thạc sĩ Báo chí & Truyền thông tại Đại học Newscastle (Anh), là đồng sáng lập và điều hành KÚ Media, đạo diễn Vũ Nguyễn Nam Khuê (Khuê Vũ) có kinh nghiệm làm việc ở rất nhiều vai trò từ biên kịch, đạo diễn đến sản xuất với nhiều thể loại khác nhau, đạo diễn Khuê Vũ sẽ giúp các bạn học viên được đến gần hơn với những góc độ sáng tạo trong biên kịch và hình ảnh.

“Mirror man” (2017) do anh thực hiện đã nhận được giải Kịch bản phim ngắn xuất sắc nhất liên hoan phim FY. Đây là 1 trong 4 phim ngắn đại diện Việt Nam tham gia các liên hoan phim quốc tế trong chương trình S-Express và nhiều liên hoan phim quốc tế (GSF Awards, Parallax film festival, Los Angeles Cinefest…) và thuộc top 7 phim tranh giải Phim ngắn xuất sắc nhất ở Áo.

Chia sẻ với Viện Truyện tranh và Hoạt hình, đạo diễn Khuê Vũ cho biết:

“Ngành Truyện tranh, hoạt hình và điện ảnh Việt Nam là nơi rất hứa hẹn khi ngày càng nhiều những người trẻ tài năng dấn thân vào lĩnh vực này. Với những chất liệu văn hóa, lịch sử vốn có, cùng với sự đầu tư đúng mực, trong tương lai chắc chắn sẽ có nhiều hơn nữa những tác phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu độc giả.”

>>> Phim ngắn Mirror Man: (https://vimeo.com/229403135)

Tác phẩm