Địa điểm học Digital Painting chuyên sâu từ A-Z - Comic Media Academy

Địa điểm học Digital Painting chuyên sâu từ A-Z

11/05/2017

Học Digital Painting chuyên sâu từ A-Z để có một nghề nghiệp tốt với thu nhập hấp dẫn đến từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn chắc chắn sẽ có một hành trình sáng tạo không thể tuyệt vời hơn!

Sự phát triển của công nghệ hiện nay đã đưa nhiều ngành nghề trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ. Trong đó, Digital Painting với tính chất sáng tạo độc đáo, sức hút kỳ lạ và sự trợ giúp đắc lực của công nghệ nhanh chóng trở thành một trong những nghề được các bạn theo đuổi hàng đầu.

Địa điểm học Digital Painting chuyên sâu từ A-Z

Tranh: Họa sĩ Nguyễn Thanh Nhàn

Khác với vẽ tranh truyền thống, họa sĩ vẽ Digital Painting hay còn gọi là Digital Artist sẽ thực hiện tác phẩm trên máy tính và dựa vào các phần mềm, bảng vẽ điện tử chuyên dụng. Do đó, ngoài kỹ thuật vẽ, sự sáng tạo của họa sĩ, công nghệ chính là một phần không thể thiếu để tạo ra tác phẩm.

Comic Media Academy với Khóa học Digital Painting chuyên nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu Học chuyên sâu để làm nghề của học viên. Hiểu đúng nguyện vọng này, Comic Media Academy tạo ra một chương trình học Digital Painting chuyên sâu, “step by step” từ căn bản đến khi thành nghề, giảng dạy bài bản từ kỹ năng vẽ tay đến vẽ máy trên hệ thống bảng vẽ điện tử hiện đại. Qua đó thực hiện được mục tiêu không những giúp học viên thể hiện tốt các kỹ năng đã học mà còn từng bước giúp học viên tạo ra những tác phẩm đầu tay mang đậm bản sắc cá nhân.

 Địa điểm học Digital Painting chuyên sâu từ A-Z 3

Tranh: Họa sĩ Nguyễn Thanh Nhàn

Ngoài chương trình học Digital Painting chuyên sâu, Comic Media Academy còn chú trọng đầu tư trang thiết bị, phòng học hiện đại để thỏa mãn nhu cầu thực hành ngay khi học lý thuyết. Từ đó giúp học viên học Digital Painting vững tay nghề và tự tin tạo ra những ArtWork, tạo tiếng vang trong giới nghệ thuật nói chung và Digital Painting nói riêng.

Địa điểm học Digital Painting chuyên sâu từ A-Z 4

Lớp học Digital Painting của Viện Truyện tranh và Hoạt hình

Với chất lượng đào tạo từ đội ngũ giảng viên tâm huyết, chương trình học được nghiên cứu chuyên sâu, đến các thiết bị hiện đại phục vụ việc học Digital Painting, Comic Media Academy chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn muốn trở thành một Digital Artist trong tương lai.

LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Comic Media Academy VN

Viện Truyện tranh và Hoạt hình CMA

Cơ sở 2: 147 Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM

Cơ sở 3: 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0902738806

Email: daotao@cmavn.org

Website: cmavn.org