Workshop Gesture Drawing - Comic Media Academy

[Workshop] Gesture Drawing

17/04/2017

Workshop Gesture Drawing by Linh Pham Vancouver Film School Canada

Viện Truyện tranh và Hoạt hình tổ chức Workshop với chủ đề Gesture Drawing (hay còn được  biết đến với tên gọi khác là Figure Drawing). Workshop được hướng dẫn bởi họa sĩ Linh Phạm, đến từ trường Vancouver Film School, British Columbia, Canada.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Workshop
GESTURE DRAWING

Thời gian: 8:00 – 11:30 ngày thứ tư, 19/04/2017

Địa điểm: Viện Truyện tranh và Hoạt hình – Cơ sở 3, 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TPHCM 

Chương trình dành riêng cho học viên K01, K02, K03

[spacer]

CHIA SẺ CỦA HỌA SĨ LINH PHẠM ĐẾN HỌC VIÊN:

Xin chào các bạn học viên tài năng của Viện truyện tranh và hoạt hình (Comic Media Academy – CMA).

Linh rất vui được chọn và đóng góp một phần nhỏ tinh hoa của bản thân giúp các bạn hiểu rõ hơn về sự quan trọng của lớp học Gesture Drawing cho ngành nghề các bạn chọn hiện tại và trong tương lai

Linh tốt nghiệp tại trường Vancouver Film School ở Vancouver, British Columbia, Canada. Linh tốt nghiệp chuyên về hoạt hình 3D, và sau một thời gian tìm hiểu thêm về bản thân và khả năng vốn có của mình, Linh thiên hướng bản thân mình chuyên sâu vào nghệ thuật vẽ hoạt hình kết hợp 2D lẫn 3D, stop motion và hoạt hình làm bằng tay. 

VFS là một trong 3 trường dạy làm phim lớn nhất thế giới (tính cho đến 2013, lúc Linh mới vào trường). Linh tự hào là học sinh tốt nghiệp từ trường ra, và Linh mong muốn các bạn cũng tự hào sau khi tốt nghiệp từ CMA như Linh. 

Linh Phạm Vancouver Film School

Do what you love, and love what you do” là câu tâm đắc nhất của Linh. Và Linh mong các học viên của trường sẽ tìm thấy niềm tin vui thật sự khi các bạn thật sự làm được những đều mình yêu thích và nhất là được sự ủng hộ từ gia đình, trường học, và những bạn học xung quanh. 

Linh xin cám ơn Viện truyện tranh và Hoạt hình (CMA) đã cho ra những bước ngoặt mới trong sự phát triển ngành làm phim và truyện tranh tại Việt Nam, và hơn nữa đã cho Linh đóng góp sức mình trong sự lớn mạnh của nền văn hóa này. 

Linh xin chân thành cảm ơn đến cô Phan Thị Mỹ Hạnh (Viện trưởng) và tất cả mọi người tại Viện.

Linh xin hết và mong gặp các bạn học viên vào thứ tư tuần này!

[spacer]

DEMO REEL CỦA HỌA SĨ:

Animation Reel – 2014:

[spacer]

MOTION GRAPHICS REEL – 2014: