Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước - Comic Media Academy

Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước

20/02/2017

Ninja là một trong những nhân vật huyền thoại thường được nhắc đến bên cạnh các Samurai. Ninja được đào tạo đầy đủ các kỹ năng như một chiến binh thực thụ. Những thủ thuật và kỹ năng của Ninja mà chúng ta thường được thấy trên phim ảnh như: thuật phi thân, thuật dùng dụng cụ hỗ trợ, độn thổ, độn thủy….

Chuyên mục dạy vẽ lần này sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ chiến binh Ninja siêu ngầu trong 6 bước. Bắt đầu ngay nhé!

BƯỚC 1: Điều bạn cần làm đầu tiên là vẽ một vòng tròn cho phần đầu và sau đó là thêm những đường hướng dẫn khuôn mặt. Vẽ tiếp hình dáng của thân hình và thắt lưng. Cuối cùng, vẽ các đường chi cho cánh tay, chân, và sau đó là một đường thẳng xéo cho thanh kiếm.

Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước 1

BƯỚC 2: Vẽ phần hình dạng khuôn mặt của Ninja và các đường cho chiếc mặt nạ. Bạn cũng cần vẽ hình dạng của tay trái và vai.

Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước 2

BƯỚC 3: Bạn sẽ phác thảo phần trên của chiến mặt nạ Ninja và vẽ phần khăn buộc với hướng gió thổi ngang. Sau đó, vẽ mắt và hàng lông mày. Kết thúc vẽ hình dạng của cánh tay, bàn tay và sau đó hoàn thành vẽ hình dạng của thanh kiếm chi tiết hơn. Tiếp theo là vẽ tay phải và chuyển sang bước 4.

Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước 3

BƯỚC 4: Bạn đang gần hoàn tất bản vẽ phong cách Ninja rồi đấy. Tiếp tục với bước phác thảo ra hình dạng thắt lưng và vẽ Obi. Bước tiếp theo là vẽ hình dạng chân bắt đầu với đùi, và thêm một số chi tiết cho chiếc quần.

de-dang-hoc-ve-chien-binh-ninja-chi-trong-6-buoc-4

BƯỚC 5: Đối với bước vẽ cuối cùng, tất cả những gì bạn cần làm là vẽ phần còn lại của chân, và sau đó là đường lót cho đôi Tabi mà tất cả Ninja đều mang. Tabi là một loại giày đặc biệt của Ninja. Xóa tất cả các đường hướng dẫn bạn đã vẽ ở bước một.

Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước 6

BƯỚC 6: Cuối cùng bạn sẽ kết thúc với một nhân vật như hình này đây. Tô màu cho chiến binh Ninja của bạn thêm phần sinh động nào.  

Dễ dàng học vẽ chiến binh Ninja chỉ trong 6 bước 7

Chỉ với 6 bước thôi mà chúng ta đã hoàn thành bài học vẽ Ninja rồi đấy. Chúc bạn thành công nhé!

Minh N dịch

Nguồn: Dragoart