Tiết lộ cách vẽ Deadpool dễ dàng chỉ trong 8 bước - Comic Media Academy

Tiết lộ cách vẽ Deadpool dễ dàng chỉ trong 8 bước

07/02/2017

Deadpool là một nhân vật truyện tranh nổi tiếng của Marvel. Không phải siêu anh hùng, cũng chẳng phải kẻ xấu, Deadpool là một anti – hero (phản anh hùng) điển hình. Deadpool (tên thật Wade Wilson) là một tên lính đánh thuê điên khùng lưu lạc khắp thế giới cho đến khi tình nguyện tham gia vào chương trình nghiên cứu của Weapon X. Sống sót qua được cuộc thử nghiệm chết chóc, Deadpool đã thừa hưởng khả năng tự phục hồi vô cùng mạnh mẽ nhờ được cấy gen của người sói Wolverine. Ngoài khả năng tái tạo cơ thể siêu tốc, cơ thể Deadpool còn kháng được nhiều loại hóa chất, miễn dịch bệnh.

Nếu bạn là một fan của nhân vật Deadpool, bạn chắc chắn sẽ thích bài dạy vẽ Deadpool hôm nay. Chúng ta bắt đầu ngay nhé!

Bước 1: Bắt đầu với bước đầu tiên. Bạn hãy vẽ một hình oval cho phần đầu và phần mặt, sau đó là phác họa các đường hướng dẫn trên khuôn mặt.

Phác họa Deadpool

Phác họa Deadpool 

Bước 2: Ở phía bên trái của khuôn mặt, phác họa cấu trúc thực tế của khuôn mặt Deadpool và vẽ đường phân cách ở chính giữa.

Phác họa khuôn mặt Deadpool

Phác họa khuôn mặt Deadpool 

Bước 3: Bước tiếp theo, vẽ mặt bên phải của anh ấy và hoàn toàn không có mặt nạ nhé! Đường bên này sẽ xác định rõ cấu trúc thực tế của khuôn mặt Deadpool.

Phân chia khuôn mặt Deadpool

Phân chia khuôn mặt Deadpool 

Bước 4: Tiếp tục vẽ lông mày và mắt của anh ấy. Khi đã hoàn thành, bạn đã có thể phác họa mũi, miệng và các đường nhăn mặt xung quanh miệng của Wade hoặc Deadpool.

Vẽ khuôn mặt deadpool

Vẽ khuôn mặt Deadpool 

Bước 5: Cẩn thận vẽ tất cả các vết sẹo trên gương mặt của anh ấy. Bạn có thể bắt đầu với phần đầu và sau đó di chuyển xuống hoặc ngược lại.

Vẽ vết sẹo của Deadpool

Vẽ vết sẹo của Deadpool 

Bước 6: Ở phía bên trái, bạn hãy vẽ phần rạch tối màu đi qua hình dạng mắt của anh ấy. Phác họa các chi tiết hình dạng mắt thực tế.

Vẽ đôi mắt của Deadpool

Vẽ đôi mắt của Deadpool 

Bước 7: Cuối cùng, vẽ hình dạng cổ của Deadpool và kết hợp phần áo với phần vai. Tẩy đi các lỗi và đường hướng dẫn đã thực hiện ở các bước trước.

Bước cuối cùng vẽ Deadpool

Bước cuối cùng vẽ Deadpool 

Bước 8: Tô màu cho bức vẽ Deadpool phong cách nửa mặt/ nửa mặt nạ.

Tô màu Deadpool

Tô màu Deadpool 

Để được hướng dẫn vẽ chi tiết về các nhân vật siêu anh hùng và phản anh hùng nổi tiếng khác, bạn hãy đăng kí ngay các khóa học tại trường dạy vẽ nhé!

Minh N dịch

Nguồn:http://www.dragoart.com/tuts/22626/1/1/deadpool-step-by-step-drawing.htm