Học vẽ Eren trong Attack on Titan chỉ với 7 bước đơn giản - Comic Media Academy

Học vẽ Eren trong Attack on Titan chỉ với 7 bước đơn giản

20/01/2017

Attack on Titan (Shingeki no Kyojin) là một loạt manga Nhật Bản đình đám của họa sĩ Isayama Hajime. Nhân vật chính Eren Yeager là một chàng trai với nhiều sức mạnh đặc biệt. Sau khi tận mắt chứng kiến cảnh mẹ bị một Titan khổng lồ ăn thịt, Eren cùng hai người bạn thời thơ ấu là Misaka Ackerman và Armin Arlet đã quyết tâm gia nhập quân đội để có thể trả thù cho mẹ và chống lại các Titans.

Eren thuộc tuyến nhân vật anh hùng Shounen điển hình. Tuy là nhân vật chính, Eren cũng phải chịu “lép vế” trước lực lượng fan hâm mộ lớn của đội trưởng đội trưởng Levi. Trước khi học vẽ về đội trưởng “vạn người mê” Levi, chúng ta hãy bắt đầu với nhân vật chính Eren nhé!

Bước 1: Bắt đầu với một hình oval quen thuộc cho phần đầu. Tiếp theo, bạn hãy phác họa các đường hướng dẫn cơ bản trên khuôn mặt.

Vẽ Eren phác thảo

Vẽ Eren phác thảo

Bước 2: Bạn nên xác định được hình dạng khuôn mặt của Eren như thế nào, sau đó hãy kết hợp với hình dạng đôi tai của anh ấy.

Vẽ Eren hình dạng khuôn mặt

Vẽ Eren hình dạng khuôn mặt

Bước 3: Phác họa kiểu tóc quen thuộc của Eren và thêm vào một số chi tiết nhỏ trên tóc.

Vẽ kiểu tóc Eren

Vẽ kiểu tóc Eren

Bước 4: Sử dụng các đường hướng dẫn trên khuôn mặt ban đầu để vẽ thêm đôi lông mày với biểu cảm “khó ở” quen thuộc của Eren. Sau đó, bạn hãy vẽ khuôn mắt lớn giống như đôi mắt của đội trưởng Levi vậy.

Vẽ lông mày Eren

Vẽ lông mày Eren 

Bước 5: Để hoàn thành phần mắt, bạn hãy thêm phần nhãn cầu và tô một chút màu vào trong đồng tử.

Vẽ mắt Eren

Vẽ mắt Eren 

Bước 6: Bước cuối cùng là bạn hãy vẽ phần mũi và vết nhăn gần phần miệng. Xóa đi các nét vẽ hướng dẫn phác thảo và phần lỗi.

Vẽ mũi và miệng Eren

Vẽ mũi và miệng Eren 

Bước 7: Tác phẩm hoàn thành sẽ giống như thế này đây. Bây giờ bạn đã có thể thỏa thích tô màu cho bức vẽ anh chàng đẹp trai Eren của Attack on Titan.

Tô màu Eren trong Attack on Titan

Tô màu Eren trong Attack on Titan

Chỉ với 7 bước đơn giản như trên, bạn có thể tự mình vẽ một nhân vật anime/manga mà không cần đến trường học vẽ đâu đấy.

[box_info]

Minh N dịch

Nguồn: http://www.dragoart.com/tuts/21213/1/1/how-to-draw-eren-easy.htm