Lớp học vẽ Manga/Comics khóa 4 – Mùa hè của những điều tuyệt vời - Comic Media Academy

Lớp học vẽ Manga/Comics khóa 4 – Mùa hè của những điều tuyệt vời

19/09/2016

Câu chuyện mùa hè của các bạn lớp học vẽ truyện tranh Manga/Comics khóa 4 đã khép lại sau buổi tổng kết và triển lãm sáng ngày 18/9 tại Viện Truyện tranh và Hoạt hình, 147 Pasteur, Q3, TPHCM.

lớp học vẽ truyện tranh manga comics 2

Những bỡ ngỡ ban đầu bỏ lại phía sau thay vào đó là những kỷ niệm mà cả lớp đã gắn bó trong suốt mùa hè này. Các bạn đã có những tác phẩm riêng, những câu chuyện bằng tranh do chính mình vẽ ra. Những câu chuyện này có thể là tưởng tượng cũng có thể là ước mơ của từng bạn nhỏ. Và trên hết, các bạn ấy đã tự tin hơn với những nét vẽ của mình và những ước mơ chưa dám chia sẻ.

lớp học vẽ truyện tranh manga comics

Bên cạnh những tác phẩm riêng, chắc hẳn các bạn nhỏ của chúng ta đã có được những người bạn cùng đam mê, những kỷ niệm tuyệt vời và những bài học thật hay từ cô giáo của mình trong mùa hè này. 

Cùng xem các bạn ấy đã chia sẻ những gì về lớp học, cô giáo và các bạn của mình nhé!

học vẽ truyện tranh thiếu nhi Thủy Anh

Thủy Anh từng chia sẻ trên facebook cá nhân về mùa hè của mình, về thời gian học tại lớp vẽ truyện tranh Manga/Comics “Vẽ đến với tôi một cách bất ngờ. Tôi chỉ nghĩ tham gia cho vui nhưng nó đã thay đổi tôi quá lớn. Nó giúp tôi xây dựng tính tự giác, giúp tôi tỉ mỉ hơn. Và quan trọng nhất Vẽ Manga mang đến cho tôi nụ cười hạnh phúc. Nó giúp tôi tin vào chính mình. Bao nhiêu lần đập đầu xuống bàn vì quá nản nhưng các cô lại nhắn tin với tôi và niềm tin đã được hồi phục”.

học vẽ truyện tranh thiếu nhi Khánh Bảo

Bạn Khánh Bảo chia sẻ “Cô giáo giảng bài dễ hiểu còn bạn bè thì lầy, nhây nhưng rất đoàn kết. Mỗi bài giảng của cô đều hay và ý nghĩa khi cô lồng ghép những câu chuyện cuộc sống vào trong từng bài”. Ngoài ra, Khánh Bảo còn cho biết, bạn thường nhắn tin với cô giáo về những bài vẽ và cả những câu chuyện khác, có khi nói chuyện đến 12h đêm nữa cơ.

lớp học vẽ manga comics thiếu nhi Minh Anh

Cô nàng Minh Anh tiết lộ “Lớp học rất hay và thú vị. Khi học vẽ trên trường, mình không hiểu rõ lắm và chưa nắm bắt tốt kiến thức nhưng khi tham gia lớp học vẽ truyện tranh Manga/Comics thì khác. Các cô dạy rất hay và tạo cảm giác thoải mái cho mình cũng như các bạn. Mỗi lần đến lớp học vẽ manga, mọi căng thẳng của mình đều được giải tỏa khi được vẽ, được nói chuyện cùng cô và các bạn. Không những vậy, khi nhìn lại những bài vẽ trước đây mình nhận ra rằng trình độ vẽ của mình được nâng cao hơn rất nhiều. Mình thấy rất vui vì điều đó”.

học vẽ truyện tranh thiếu nhi Hoàng Khôi

Còn Hoàng Khôi, chàng trai năng động của lớp thì có những tâm sự riêng về lớp học “Có những kiến thức mình đã được học trước khi đến đây nên ban đầu mình cảm thấy khá chán. Nhưng các cô đã làm cho bài giảng thêm thú vị hơn, làm cho mình cảm thấy hứng thú mỗi lần đến lớp. Không được đến lớp học vào mỗi cuối tuần làm mình rất buồn. Mình sẽ không được gặp các bạn và cô nữa”.

Tác phẩm cuối khóa của các bạn!

 

Nhìn lại buổi tổng kết lớp học vẽ truyện tranh Manga/Comics của các bạn khóa 4 nhé!

 

Hiền Đặng